รีวิว : Goldberry Japan เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น


              สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้มอสมีรีวิวเครื่องสำอางญี่ปุ่น Goldberry Japan (โกลด์เบอร์รี่เจแปน) มาฝากกันค่ะ ขอบอกเลยว่าเครื่องสำอางแบรนนี้เป็นเครืองสำอางที่ผสานคุณค่าอัญมณี 4 ชนิดไว้ด้วยกัน คือแค่เห็นแพ็คเกจจิ้ง ก็ดูเลอค่ามากๆแล้ว ซึ่งอยากจะบอกว่าแบรนนนี้เค้ามีของน่าใช้หลายอย่างมากๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง




                 มาเริ่มชิ้นแรกที่งานผิวกันก่อนเลยค่ะกับแป้งผสมรองพื้น Goldberry Compact Foundation SPF25 PA+(ราคาตลับละ 499 บาท ) มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี
- P1 ผิวขาวอมชมพู
- 01 ผิวขาว
- 02 ผิวขาวเหลือง
- 03 ผิวสองสี


                เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียด ปกปิดกลางๆ วันที่เร่งรีบออกจากบ้าน สามารถใช้แทนการใช้รองพื้นได้เลยค่ะ เริ่ดมากกกกกกก



           ผิวหน้าสวยแล้วก็มาจัดการงานคิ้วกันค่ะด้วย Goldberry 2in1 Smart Brow (ราคา 259 บาท) ดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นดินสอไว้สร้างโครงคิ้ว ส่วนอีกด้านเป็นมาสคาร่าคิ้วไว้เซตขนคิ้วให้ได้ทรงสวยมากขึ้นค่ะ มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ
- 01 สีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ
- 02 สีน้ำตาลเข้มอมเทา


            คิ้วมาแล้ว ก็ต้องมาต่อกันที่ดวงตาค่ะด้วย Goldberry Waterproof Pro Liner (ราคา 199 บาท) อายไลเนอร์แบบพู่กันเส้นเล็ก สีดำสนิท ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบกรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กๆคือดีงามมาก



             สุดท้ายมาจบกันที่ลิปสติก Goldberry Creamy Matte Lipstick ( ราคาแท่งละ 199 บาท ) ลิปสติกเนื้อแมทที่ทาแล้วไม่ได้ใช้ความรู้สึกแห้งหนักปากแต่อย่างใด เป็นลิปที่เนื้อสัมผัสนุ่มเบาสบายปากมากๆ ที่สำคัญคือสีชัดมากเว่ออออ สวยทุกสีพูดเลย


            และไอเท็มโดนใจสำหรับแบรน Goldberry Japan มอสขอยกให้แป้ง Goldberry Compact Foundation SPF25 PA++ เอามงลงไปเลยจ้า เป็นแป้งที่เนื้อดีมากจริง ทาแล้วเบาสบายผิว แต่ยังให้การปกปิดที่ดี เลิฟมากๆ


              และสำหรับใครที่สนใจเครื่องสำอางโกลด์เบอร์รี่เจแปน อยากจะเข้าไปดูสินค้าตัวอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/GoldberryJapan

Line ID : @goldberryjapan

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม