Levi’s® x Snoopy ของขวัญสุดน่ารักสำหรับคนพิเศษ


                สวัสดีค่ะทู๊กคนนน!!!! ช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขกันอีกแล้ว ทั้งคริสมาส ปีใหม่ มอสก็อยากจะหาของขวัญน่ารักๆไปมอบให้กับคนพิเศษของมอสบ้างค่ะ ซึ่งวันก่อนมอสเดินผ่านร้าน Levi's เห็นเสื้อยืดคอลเล็คชั่นใหม่ลายน้องสนูปปี้น่ารักมากๆ เป็นคอลเล็คชั่น Special Limited HOLIDAY- Levi’s® x Snoopy ซึ่งเป็นสินค้าโปรโมชั่นในช่วง Holiday Festive พอดี ก็ต้องเข้าไปจัดสักหน่อยค่ะ






            ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ก็จะเป็นเสื้อยืดลีวายส์สีขาวที่มีลายน้องหมาสนูปปี้สุดน่ารัก โดยเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 ลายด้วยกัน แต่ละลายก็จะเป็นลายน้องสนูปปี้ที่เกี่ยวกับเทศกาลช่วงคริสมาส บอกเลยว่าน่ารักทุกลาย อยากได้ทุกแบบเลย ซึ่งเค้ามีทั้งไซต์ผู้ชายและไซต์ผู้หญิงเลยนะคะ สาวๆคนไหนอยากจะซื้อเป็นของขวัญใส่คู่กับแฟนไว้ถ่ายรูปในช่วงคริสมาสนี้ก็คือน่ารักมากๆๆๆ


                ได้เสื้อลายที่ถูกใจแล้วก็กลับไปเซอร์ไพรส์คนพิเศษของมอสกันค่ะ


และนี้คือเสื้อลายที่มอสเลือกมากค่ะ อาจจะไม่ใช่ลายคู่ แต่ใส่ด้วยกันแล้วน่ารักมาก


ของสำหรับคนพิเศษก็คือคุณแม่ของมอสเองค่ะ ใส่แล้วดูเป็นวัยรุ่นขึ้นมาเลย 555





              ขอบอกว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจคุณแม่มากๆค่ะ เพราะเนื้อผ้าเสื้อของลีวายส์ นิ่ม ใส่สบายมากๆ คุณแม่ปลื้ม มอสก็แฮปปี้ ยิ่งใส่แมทคู่กับยีนส์ยิ่งดูเท่เข้าไปอีก สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ เป็นของขวัญที่มอสอยากจะแนะนำสำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรไว้มอบให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลแบบนี้ดี ก็ลองเข้าไปเลือกดูกันได้ที่ร้าน Levi's ทุกสาขาเลยค่ะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : https://www.facebook.com/Levis.thailand/
WEB : www.levis.co.th

ช่องทางจัดจำหน่าย
ร้านลีวายส์(r) ทุกสาขาทั่วประเทศ
และออนไลน์สโตร์ www.levis.co.th (https://www.levis.co.th/catalogsearch/result/?q=holiday)


เสื้อผู้หญิงและผู้ชายมีทั้งหมด 3 แบบให้เลือก
ราคาตัวละ 990 บาท


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม