หน้ากระจ่างใสพร้อมผิวชุ่มชื้น ของดีไม่จำเป็นต้องแพง



        สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักทุกคน วันนี้มอสมีของดีมาฝากสาวๆกันอีกแล้วค่ะ เนื่องจากช่วงนี้มอสเดินทางบ่อย การจะหอบสกินแคร์ทุกอย่างไปด้วยคือเรื่องที่ยุ่งยากมาก ล่าสุดเลยไปสอยครีมซองที่7-11มาลองใช้ดูค่ะ คือครีมซองของแบรน Roral Beauty ถือว่าเป็นอะไรที่สะดวกพกพาง่าย ตอบโจทย์กับการพกเดินทางใส่กระเป๋าแล้วไม่หนัก


         และครีมซอง2ตัวที่มอสเลือกมาก็คือตัว Plankton Babyface Gel กับ Collagen Serum + Vit C ค่ะ 2ตัวนี้เป็นตรีมซองที่ขายดีมากๆ เห็นจากรีวิวของหลายๆคนที่ใช้ก็คือว่าน่าใช้มากๆ




       ตัวแรกคือตัว Plankton Babyface Gel เจลแพลงตอนที่ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เนื้อเจลเป็นเนื้อเจลขุ่นๆที่สกัดจากแพลงตอนเข้มข้น ที่ช่วยการฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวหน้าเด้งใสมีออร่า


วิธีใช้
- หลังล้างหน้า ให้ทาเจลแพลงตอนลงบนผิวหน้าและลำคอ จากนั้นใช้นิ้วมือตบลงไปที่ผิวเบาๆเพื่อกระตุ้นการทำงานของสารสกัดแพลงตอน เนื้อเจลจะซึมเข้าผิวได้ดีมาก
- แต้มเจลอีก 2-3 หยดในบริเวณที่ต้องการบำบุงเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความออร่าให้กับผิว


        สำหรับตัวต่อมาคือ Collagen Serum + Vit C เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นที่จะช่วยทำให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง แถมยังมีสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทำให้ ริ้วรอยล่องลึกดูตื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ



วิธีใช้
- หลังล้างหน้า ทาเซรั่มบางๆให้ทั่วผิวหน้า
- แต้มเซรั่มบริเวณที่ผิวแห้งเสียและริ้วรอยต่างๆ โดยใช้นิ้วนางในการนวดวนอย่างนุ่มนวล
- ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน


สรุปหลังใช้
              ครีมซอง 2 ตัวนี้ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ 1ซองบรรจุ 8 กรัม ราคาซองละ 39 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7 -11 ทุกสาขา เป็นของถูกและดีที่มอสอยากจะแนะนำให้สาวๆได้ลองใช้กันค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.royalbeautythailand.com/







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม