รีวิว:Mamonde Aqua Peel Toner โทนเนอร์สำหรับสาวผิวผสม


              สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มอสมีสกินแคร์ตัวใหม่ของแบรน Mamonde มาแนะนำกันค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรใหม่ Mamonde Flower Toner Series โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตรด้วยกัน ซึ่งแต่ละสูตรก็จะแบ่งตามแต่ละสภาพผิวของสาวๆค่ะ



ผิวธรรมดา-Rose Water Toner

ผิวมันและรูขุมขนกว้าง-Pore Clean Toner

ผิวผสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว-Aqua Peel Toner

ผิวแพ้ง่าย-Chamomile Pure Toner

ผิวแห้ง มีริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว-Flower Honey Toner


           แต่เนื่องจากมอสเป็นคนผิวผสมเลยขอหยิบสูตร Aqua Peel Toner มารีวิวให้ดูกันค่ะ สาวๆหลายๆคนอาจจะยังสงสัยกันว่า โทนเนอร์มันคืออะไร? ใช้ยังไง? สำคัญยังไง? วันนี้มอสเลยจะมาพูดถึงความสำคัญของโทนเนอร์กันก่อนค่ะ 
           
           จากที่เมื่อก่อนมอสเป็นคนที่ไม่เคยใช้โทนเนอร์เลย คิดว่าแค่ล้างหน้าก็สะอาดแล้ว แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลยค่ะ พอได้ลองมาใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ จะเห็นได้ว่ายังมีคราบสกปรกที่หน้าหลงเหลืออยู่ ทำให้หลังการล้างหน้าทุกครั้งมอสจะใช้โทนเนอร์เช็ดอีกรอบ เพื่อเช็คว่าผิวของเรานั้นสะอาดจริงๆ แถมโทนเนอร์ยังเป็นตัวที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวทำให้สกินแคร์ที่เราจะลงในตัวต่อๆไปซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ตอนนี้มอสติดการใช้โทนเนอร์มากๆค่ะ 


          Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom 250 ml. เป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดจากดอกบ๊วย มีสรรพคุณช่วยผลัดเซลล์ และปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนเรียบ เป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกฮอล์และสารกันบูดอีกด้วยค่ะ 



          สำหรับวิธีการใช้ : หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นเช็ดโทนเนอร์ตามแนวรูขุมขนให้ทั่วใบหน้า ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นหลังล้างหน้าเสร็จ


          ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นโทนเนอร์อีกตัวนึงที่มอสชอบมากๆค่ะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดี ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ติดแค่เรื่องกลิ่นที่มีความแอลกอฮอลมากไปหน่อย แต่รวมๆแล้วดีมากๆค่ะ

สำหรับสาวๆที่สนใจสามารถไปทดลองและหาซื้อได้ที่
เคาร์เตอร์ Mamonde ทุกสาขาเลยนะคะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม