REVIEW : Amon ปอสาบำรุงผิวจากธรรมชาติ


         สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้มีใครมีปัญหาแห้งเกินไปแบบมอสมอสไหมคะ ซึ่งปัญหาของมอสมันเกิดจากการเช็ดหน้าทำความสะอาดหน้าบ่อยๆจนทำให้หน้าเกิดการแห้งตึงจนเกินไป มอสเลยได้ลองตัวช่วยใหม่ที่จะมาช่วยแก้ปัญหานี้ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรน Amon (อมล แปลว่า ความบริสุทธิ์) เป็นแบรนที่ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา ซึ่งส่วนผสมหลักๆก็คือ ปอสา

      ปอสา (Paper Mulberry) มีสาร Kazino-F ที่มีคุณสมบัติยับยั้ง enzyme Tyrosinase ทำให้สามารถช่วยลดการสร้างเซลล์เม็ดสี Melanin (เม็ดสีผิวคล้ำ) ซึ่งสารเหล่านี้จะทำให้ผิวพรรณขาว กระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยลงได้ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนAmonมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง


- Amon Intensive Whitening Serum
- Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes



           มาเริ่มจากตัวแรก Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตา ไม่มีสี น้ำหอม และสารกันเสีย สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ตัวนี้ได้สบายเลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอน ซึ่งส่วนผสมหลักๆของคลีนซิ่งตัวนี้คือ ปอสา น้ำมันมะพร้าว ใบบัวบก รากชะเอม และแตงกวา ที่สำคัญยังมีค่า pH5.5 ทำให้ผิวแข้งแรงไม่แพ้ง่ายอีกด้วย





วิธีใช้คลีนซิ่ง
       นวดเจลคลีนซิ่งลงบนผิวที่เปียก นวดวนให้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้สำลีเช็ดออก จะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าหลุดออกมาหมดเลย ที่สำคัญคือหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่


          หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าเสร็จ ก็ต้องมาลงบำรุงกันต่อด้วย Amon Intensive Whitening Serum เซรั่มบำรุงหน้าที่มีสารสกัดจากปอสา 8% ช่วยทำให้หน้าสว่างกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมจากใบขี้ม่อนและผักบุ้งทะเลที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น


              เป็นเซรั่มที่ไม่ผสมสี ไม่มีน้ำหอม ทั้งสีและกลิ่นที่ได้มาจากธรรมชาติ100% เนื้อเซรั่มเข้มข้ม แต่สามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ


วิธีใช้
        กดเซรั่มลงบนมือ จากนั้นทาเซรั่มลงที่ใบหน้า และนวดให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

ผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 14 วัน
หลังจากใช้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกราน ที่สำคัญปลอดภัยต่อผิวแน่นอน
เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่มอสอยากจะแนะนำสาวๆให้มาลองกัน
10/10



ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

สถานที่จัดจำหน่าย
-ร้านขายยา Apex
-ร้าน STARDUST
-ร้าน SUN COSMATE
-ร้านเพื่อสุขภาพแสงแดดเฮลท์มาร์ท



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม