รีวิว : ร้านทำผมสายเกา Green Pastures By Hajin


        สวัสดีค่ะ วันนี้มอสจะพาทุกคนไปร้านทำผมที่บอกเลยว่าใครเป็นสายเกาห้ามพลาด นั่นก็คือร้าน Green Pastures By Hajin ร้านทำผมเกาหลีแท้ๆ โดยมีช่างเกาหลีประจำร้านคือ อาจารย์ฮาจินค่ะ ใครที่อยากจะมาทำผมกับอาจารย์ฮาจินต้องบอกว่าคิวแน่นมาก ต้องจองกันเป็นอาทิตย์เลย ส่วนช่างคนไทยที่นี่ก็มีนะคะ ฝีมือดีไม่แพ้อาจารย์ฮาจินเลยค่ะ สำหรับร้านทำผมร้านนี้เค้าเป็นร้านออแกนิกซาลอน ที่เน้นการดูแลเส้นผมแบบธรรมชาติ ไม่เน้นใช้สารเคมี ซึ่งมอสเป็นลูกค้าประจำของที่นี้อยู่แล้วค่ะ ติดใจตั้งแต่ได้ลองมาตัดผมครั้งแรกกับอาจารย์ฮาจิน ประทับใจกับทรงผมที่ได้และการบริการที่ดีมากๆวันนี้มอสเลยอยากจะมาลองมาย้อมผมดูบ้าง ซึ่งปกติที่เคยย้อมผมมา ร้านส่วนใหญ่ก็จะใช้สีที่มีส่วนผสมของสารเคมี ทำให้สภาพเส้นผมของเราเสีย แต่สำหรับร้านนี้เค้าย้อมผมด้วยสีออแกนิก เป็นการใช้สีธรรมชาติ100% ทำให้เส้นผมของเราไม่ต้องเจอกับสารเคมี สุขภาพเส้นผมของเราก็จะดีขึ้นค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าผลลัพธ์จากการย้อมผมออแกนิกในครั้งนี้จะเป็นยังไง ตามมอสไปดูกันเล๊ยยย!!! 



          สำหรับการเดินทาง ร้าน Green Pastures By Hajin ตั้งอยู่สุขุมวิท49/1 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลงสถานี พร้อมพงษ์ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามา บอกพี่วินได้เลยว่าไปร้านตัดผมเกาหลี พี่วินรู้จักแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางร้านเค้าก็มีที่จอดรถให้ด้วยนะคะ 







          มาดูบรรยากาศร้านด้านในกันดีกว่า ด้านในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น เปิดดนตรีเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ แถมที่นี้เค้ามีบริการเครื่องดื่มฟรี ไว้ต้อนรับด้วยนะคะ ทั้งชา กาแฟ เครื่องดื่มร้อน-เย็น มีหมดค่ะ สำหรับวันนี้มอสมาแบบสวยๆเลยจัดชากุหลาบค่ะ 



บริเวณด้านบนของร้านก็มีบริเวณสวนไว้ให้นั่งเล่น ถ่ายรูปด้วยค่ะ ชิวไปอีกกกก


  ก่อนจะเริ่มย้อมสีผมทางร้านมีชุดคลุมให้ใส่ด้วยนะคะ ชุดน่ารัก ถูกใจมาก
 นี่ก็อยากจะใส่กลับบ้านเลย ^^




        จากนั้นก็มาเลือกสีผมกันค่ะ โดยช่างที่ทำผมให้มอสวันนี้คือพี่แมรี่ค่ะ พี่แมรี่จะถามความต้องการของเราก่อนค่ะ ว่าอยากได้สีผมประมาณไหน ถ้าชอบความธรรมชาติแบบออแกนิก 100% ก็แนะนำเป็นตัวWakan สีที่ได้ก็จะได้สีผมเข้มๆ สำหรับมอสอยากได้สีผมที่มีความสว่างนิดหน่อยเลยเลือกเป็นตัว Natulique ค่ะ ตัวนี้เป็นสีที่มีส่วนผสมออแกนิก98% ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เลยค่ะ คือได้ผมสุขภาพดี แถมได้สีที่ถูกใจด้วย สำหรับสีที่มอสเลือกในครั้งคือสี 5.07 เป็นสีน้ำตาลอมแดงนิดๆ


      สำหรับสีผมแฟชั่น สีจี๊ดๆ ทางร้านก็มีนะคะ โดยสีที่ใช้เป็นสีที่มีเคมีค่ะ






           หลังจากที่เลือกสีได้แล้วก็เริ่มย้อมกันเลย โดยจะเริ่มย้อมจากบริเวณโคนผมกันก่อนค่ะ เพราะเป็นส่วนที่ย้อมติดยาก เลยต้องทำโคนผมก่อนโดยทิ้งไว้ประมาณ 30นาที เพื่อให้สีติดชัดขึ้น 



          จากนั้นก็ย้อมส่วนที่เหลือต่อเลย ย้อมให้ทั่วทั้งหัวแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-15นาที นั่งลุ้นมากค่ะว่าสีจะออกมาเป็นยังไง 



         หลังจากไปล้างผม สระผมเรียบร้อยแล้ว พี่แมรี่จัดทรีทเม้นบำรุงผมให้ด้วย ทำให้ผมหลังจากย้อมเสร็จไม่แข็งกระด้างเลยค่ะ มาเริ่มเป่าผมกันดีกว่า เป่าเสร็จก็ได้สีผมได้เข้มขึ้น มันดูเป็นสีผมธรรมชาติจริงๆ ซึ่งทางมอสถูกใจมาก ทางพี่แมรี่ก็ย้ำมอสหลายรอบมากค่ะ ว่าไม่ต้องตกใจนะคะที่สีผมดูเข้มเกินไป สระประมาณ2รอบก็จะได้สีผมที่สว่างขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยค่ะ ส่วนตัวมอสก็คือไม่ได้ตกใจเลยค่ะ ชอบมากด้วยซ้ำ อยากย้อมผมเข้มมาตั้งนาน ไม่เคยได้แบบที่ชอบเลย รอบนี้คือใช่ที่สุด ต้องขอบคุณทางร้านมากๆค่ะ




             เป่าผมเสร็จ พี่แมรี่ก็มาเช็คสีผมอีกรอบค่ะ พร้อมกับสอนวิธีเซตผมแบบเกาหลีให้ด้วยนะคะ คือใครมาทำผมร้านนี้ ออกไปคือเปลี่ยนเป็นสายเกาทุกคนแน่นอนค่ะ


สภาพ ก่อนและหลังทำ



สรุปหลังทำ  
 สีผมที่ได้ออกมาคือ สีผมสวยถูกใจมอสมากค่ะ ผมดูเงาสวย สุขภาพเส้นผมดีขึ้น เป็นร้านทำผมที่มอสชอบและประทับใจมากๆค่ะ พนักงานทุกคนที่นี่เค้าดูแลเส้นผมของเราเหมือนของล้ำค่า มอสอยากให้ทุกคนได้มาลอง มาสัมผัสบริการของเค้าจริงๆ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ปล.สำหรับใครที่อยากมาทำผมร้านนี้ แนะนำให้โทรจองกันก่อนนะคะ เพราะคิวแน่นมากเว่ออออ

จองคิวรับบริการที่ Green Pastures by Hajin เบอร์โทร 02-258-0755
(วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 - 19.30 น. เท่านั้น)

• ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/greenpasturesbyhajin/


เงื่อนไข : จองทำผมภายในเวลา 10:00 - 12:00 น.
*ตั้งแต่นี้ - 30 มิ.ย. 2561*


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม