REVIEW : Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


               Hello!!! Summer Time หน้าร้อนมาแล้วค่ะทุกคน มาพร้อมแสงแดดที่ร้อนแรงมากเว่อออ
บอกเลยว่าแดดเมืองไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะมาช่วยป้องกันหน้าของเราให้ปลอดภัยจากแสงแดดได้นั้นก็คือ ครีมกันแดดนั่นเองค่ะ วันนี้มอสเลยจะมาแนะนำครีมกันที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นมาแนะนำกันค่ะ



              ตัวนี้เลย Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดสูตรใหม่ของบิโอเรนั่นเองค่ะ ถ้าพูดถึงบิโอเรสาวๆหลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเค้าโด่งดังเรื่องกันแดดมากๆค่ะ สำหรับสูตรใหม่ทางแบรนได้เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำและเหงื่อ เพื่อการปกป้องผิวยาวนานยิ่งขึ้น และยังปกป้องขั้นสุดลึกถึงชั้นคอลลาเจนด้วย PA++++ให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย ไม่กลัวแก่ไม่แคร์แดด หลอดนี้ปริมาณ 50 กรัม ราคา 420 บาท ราคากลางๆไม่แรงมาก เพื่อความหน้าเด็ก มอสว่าคุ้มค่าค่ะ





               เป็นกันแดดที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ ทำให้มีเนื้อสัมผัสบางเบามากๆ ซึมง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเนอะหนะ เหมาะมากๆสำหรับหลายๆคนที่ไม่ชอบทากันแดด เพราะกลัวหนักหน้า หน้าไหลหน้าเยิ้ม ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆค่ะ ที่สำคัญยังกันน้ำกันเหงือได้ด้วย ทาตัวนี้สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ได้สบาย ไม่ต้องกลัวหน้าดำเลยค่ะ




สำหรับวิธีใช้กันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
บีบครีมเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เบาๆ ทั่วผิวหน้าและคอหลังครีมบำรุงผิว ใช้ได้ทุกวัน
 และสามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้อีกด้วยนะคะ


หลังใช้

สำหรับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นกันแดดอีกตัวนึงที่เหมาะจะใช้กับสภาพอากาศของเมืองไทยมากๆค่ะ มอสชอบความที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ที่บางเบาสามารถเติมระหว่างวันได้ เป็นกันแดดที่ใช้ง่าย สามารถพกติดกระเป๋าไว้ใช้ได้ตลอดเวลา 
และยังเป็นกันแดดที่กันแก่ด้วยนะคะ ใครไม่อยากแก่ก็ต้องตำตัวนี้เลยค่าาาาา

คะแนน 10/10 ไปเลย



ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Biore Thailand
website : www.biorethailand.com
Facebook : www.facebook.com/Biorethailand/


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม