รีวิว:ต่อขนตาขนมิ้งที่Lash Boutique





REVIEW : ต่อขนตาครั้งแรกที่ Lash Boutique

         สวัสดีค่าาาวันนี้มอสจะพาสาวๆไปต่อขนตากันค่ะ ก่อนจะไปทำก็คิดอยู่นาน ว่าทำออกมาแล้วจะตลกรึเปล่านะ จะดูแลยากรึเปล่า จะต่อขนตาที่ไหนดี แต่จากที่ดูรีวิวของหลายๆคนที่ต่อขนตาเลยเกิดความอยากลอง ก็ต้องไปทำแล้วแหละ 555 ส่วนร้านที่มอสเลือกที่จะไปต่อขนตาก็คือร้าน Lash Boutiqueค่ะ เป็นร้านต่อขนตาที่ได้รับรองจากประเทศเกาหลี และเป็นร้านที่รูปแบบขนตาที่เยอะที่สุดในเมืองไทยเลยค่ะ จากที่ดูรีวิวจากเพจของทางร้าน เลยคิดว่าร้านนีแหละเหมาะที่สุดเลย 


                       Lash Boutique (แลช บูทีค) คือ บูทีคต่อขนตาพรีเมี่ยมสไตล์เกาหลี และออกแบบทรงคิ้วโดดเด่นด้วย “LB signature lash™” ขนตาเส้นบางเบาธรรมชาติจากขนมิ้งสั่งผลิตพิเศษจากประเทศเกาหลีเพื่อการต่อขนตาโดยเฉพาะ และอุปกรณ์ที่ใช้ทุกชิ้นยังได้ผ่านการฆ่าเชื้อถึง 3 ขั้นตอน มาตรฐานเดียวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ จึงมั่นใจได้ในความสะอาดและปลอดภัย ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่าน การอบรมเทคนิคการต่อขนตาแบบพิเศษจากประเทศเกาหลีโดยตรง โดยใช้หลักการผสานศาสตร์แห่งความงามแบบธรรมชาติ เข้ากับวัสดุชั้นเลิศ จึงทำให้เกิดเป็น “นิยามใหม่แห่งการต่อขนตา” เกิดขึ้น ผลลัพธ์ที่ออกมา จะเหมาะสมแก่รูปตาธรรมชาติของคุณมากที่สุด อีกทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบและเลือกสรรค์ ซึ่งการันตีได้ถึงประสิทธิภาพอันสูงสุด ที่คุณจะได้รับ จากแลช บูทีคค่ะ
สำหรับร้านนี้เค้ามีทั้งหมด 2 สาขานะคะ คือสาขาที่ทองหล่อ 13 และสาขาที่สุขุมวิท 26 ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปสาขานั้นได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้มอสมาทำที่สาขาทองหล่อ 13 ซึ่งทางเดินทางก็ง่ายมากๆเลย 


                           สำหรับคนที่ไม่มีรถ สามารถนั่งBTS มาลงที่สถานี ทองหล่อ ออกทางออก3 นั่งวินมอเตอร์ไซต์จากสุขุมวิท 55 เข้ามาในซอยทองหล่อ 13 ใช้เวลาแปบเดียวก็จะเจอร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือจากปากซอยเลยค่ะ ส่วนสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดร้านที่หน้าร้านได้เลยค่ะ



                        เข้ามาถึงที่ร้านก็เป็นร้านที่จัดตกแต่งสไตร์อบอุ่นมากๆ มาถึงก็มีพนักงานคอยต้อนรับเป็นอย่างดีเลยค่ะ มอสลืมบอกไปก่อนที่จะมาทำต้องโทรนัดจองคิวก่อนนะคะ เพราะร้านนี้ลูกค้าคิวแน่นมากๆค่ะ 


                      ก่อนที่จะต่อขนตา ก็ต้องมากรอกประวัติกันก่อนค่ะ ว่าเราแพ้อะไรไหม อยากต่อขนตาแบบไหน โดยจะมีพนักงานคอยสอบถามและให้คำแนะนำอยู่ข้างๆ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะออกมาไม่สวย



                      อย่างแรกเลยพนักงานจะถามความต้องการของเราก่อนค่ะ ว่าอยากต่อขนเพื่ออะไร สำหรับมอสอยากต่อขนตาเพราะจะได้แต่งหน้าง่ายๆ เวลาแต่งหน้าจะได้ไม่ต้องแต่งตาเยอะ อยากให้ชีวิตมันง่ายขึ้น พนักงานเลยแนะนำให้ต่อแบบ Natural ค่ะ คือจะได้ขนตาแบบธรรมชาติ ดูไม่ตกใจจนเกินไป สำหรับคนที่ขนตาน้อยก็เลือกต่อแบบ 100% เลยค่ะ ส่วนสำหรับใครที่พอมีขนตาอยู่บ้างก็เลือกได้เลยว่าอยากได้มากได้น้อยขนาดไหน ส่วนความโค้งงอนของมอสเลือกที่ระดับC ความยาวเพื่อความเป็นธรรมชาติก็เลือกสลับสั้นยาวคละกัน โดยมอสใช้เบอร์ 9-13 ความหนาก็เลือกอยู่ที่ 0.15 ค่ะ


                         จากนั้นก็มาเลือกชนิดของขนตากันต่อเลยค่ะ โดยทางร้านมีให้เลือกต่อขนตาขนมิ้งแท้ หรือจะเลือกแบบขนมิ้งผสม ซึ่งราคาก็แตกต่างกัน แบบที่เป็นขนมิ้งแท้ก็จะแพงกว่า ขนนิ่มดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ส่วนแบบผสมขนจะกว่ากว่า แต่ให้ทรงที่สวยกว่า อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยนะคะ ส่วนของมอสเลือกแบบผสมค่ะ เพราะอยากได้ขนตาแบบเด้งๆหน่อย


                           นอกจากต่อขนตาแล้วทางร้านก็มีบริการWacคิ้วด้วยนะคะ สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้คิ้วทรงไหน โดยทางร้านก็จะดูจากรูปหน้าของเราเป็นหลักว่ารูปหน้าแบบนี้ควรแว๊กซ์คิ้วทรงไหนดี สำหรับใครที่สนใจก็สามารถขอคำแนะนำจากพนักงานที่ร้านได้เลยค่ะ


นี่คือขนตาของมอสก่อนที่จะต่อค่ะ ขนตาน้อยแถมยังทิ่มลงอีก


ส่วนนี่คือห้องที่ใช้สำหรับการต่อขนตา มอสใช้เวลาต่อขนตาทั้งหมด2ชั่วโมงค่ะ เตียงนี้คือนอนสบายมากๆค่ะ บอกเลยว่าระหว่างที่ทำมอสแอบหลับไปด้วย 555 มารอดูตอนทำเสร็จกันนะคะ




                 หลังจาก 2 ชม. ผ่านไป ขนตาฟรุ๊งฟริ๊งของเราก็มาแล้ว สวยมาก เด้งมาก  ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ซึ่งขนตาที่ต่อนั้นจะอยู่กับเราได้ประมาณ 3-4 สัปดาห์นะคะ จากนั้นก็จะค่อยๆร่วงไปทีละเส้น โดยช่วงที่ทำต้องห้ามใช้รีมูฟเวอร์ที่เป็นออยโดยเด็ดขาดค่ะ เพราะออยจะทำให้ขนตาหลุดเร็วขึ้น  


                       เป็นการต่อขนตาครั้งแรกที่มอสรู้สึกประทับใจและชอบมากๆ คิดถูกจริงๆที่เลือกมาต่อขนตาที่ร้าน Lash Boutique งานละเอียด บริการดี สถานที่เดินทางสะดวก ให้คะแนน10/10ไปเลยค่ะ ส่วนราคานั้น ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษค่ะ ต่อขนตาไม่ว่าจะเป็นขนมิ้งแท้ หรือขนมิ้งผสมในราคาเพียง 1900 บาท จากปกติ 4500บาท ลดเยอะมากๆ คุ้มในคุ้ม

สำหรับสาวๆที่สนใจอยากไปต่อขนตาแบบมอส
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :www.lashboutiquethailand.com/about/
Facebook : www.facebook.com/lashboutiquethailand/
LINE : @ Lashboutique


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม