บอกลาหน้าสิวด้วย Biore Cleansing Water Acne Care


Review : บอกลาหน้าสิวด้วย

Biore Cleansing Water Acne Care



    สวัสดีค่ะทู๊กคน!!! นี่คือสภาพหน้าของมอสเองค่ะ สังเกตุได้ว่าสิวอุดตันบนใบหน้าของมอสค่อนข้างเยอะ เนื่องจากมอสเป็นผู้หญิงที่แต่งหน้าทุกวัน ใช้หน้าแบบหนักมาก บางครั้งเวลาเช็ดเครื่องสำอางก็ไม่สะอาด ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่าย ผิวหน้าไม่ดี จะให้เปลือยหน้าสดก็ไม่กล้า ไม่มีความมั่นใจ ทำให้ต้องแต่งหน้าหนักเข้าไปอีก มันก็วนกลับมาเป็นสิวเหมือนเดิม

    ล่าสุดมอสก็ได้ลองคลีนซิ่งใหม่ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care(บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคเน่ แคร์) คลีนซิ่งวอเตอร์ สูตรน้ำเกลือชิโซะมินท์ เป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ซึ่งมีความน่าสนใจมากๆ ไปดูหน้าตาของคลีนซิ่งตัวนี้กันดีกว่าว่าจะน่าใช้ขนาดไหน


       ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ จุดเด่นคือเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ เมื่อเช็ดเสร็จไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ มันดีตรงนี้



        เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น อุดมด้วย Micelles ที่ช่วยดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน เช็ดเมคอัพหมดจดง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงถูแม้รอบดวงตา ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สัมผัสนุ่มนวล เช็ดออกง่ายขึ้น นุ่มลื่น ลดการเสียดสี 

วิธีใช้
เวลาใช้ก็ให้กดลงบนสำลี 2-3ปั๊มต่อสำลีหนึ่งแผ่น แล้วเช็ดรอบดวงตา ปาก และทั่วใบหน้า จนไม่เหลือคราบบนแผ่น




ลองเช็ดอายชายโดว์ กับมาสคาร่า หลุดออกหมดเลย


ส่วนลิปเนื้อแมทอาจจะต้องเช็ดประมาณ3-4รอบ ถึงจะหลุดหมดนะคะ


        มอสลองเช็ดแค่ครึ่งหน้า ก็รู้สึกได้เลยว่าเป็นคลีนซิ่งที่มีความอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว แถมยังสามารถเช็ดเมคอัพได้หมดจด ช่วยลดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวด้วยนะ ชอบมากกกก


มีจำหน่ายที่
•  Tops, Boots, Watsons, Matsumoto KiyoShi, Tsuruha, Lotus, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ราคา
• ขนาด 300 มล. ราคา 390 บาท ขนาด 90 มล. ราคา 129 บาท

ใครไม่อยากหน้าสิวก็ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ
สิ่งดีๆที่มอสอยากแนะนำ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม