REVIEW: Bio woman Magic Series Set คืนผมสวยภายใน7วัน


REVIEW: คืนผมสวยภายใน7วัน 
Bio woman Magic Series Set แก้ผมเสีย


สวัสดีค่าาาาาา!!!
มอสคนเดิมเพิ่มเติมคือผมสวยขึ้นนะคะ อิอิ
มอสได้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาใหม่จะมาทดสอบให้ดูกันค่ะ 

Bio woman Magic Series Set












ผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วย Grape Seed Extract 
ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม 

มีส่วนผสมของ Argan Oil วิตามิน E 

ความเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น 

นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม 
มี Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง 
ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย 
เพิ่มCollagen&Elastin 

สร้างความยืดหยุนให้กับเส้นผม 
ให้เส้นผมคืนชีพความสวยอีกครั้งภายใน 7 วัน


แค่ชื่อก็น่าใช้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าเซ็ทนี้มีอะไรบ้าง

ตัวแรกคือ Bio woman magic shampoo
ขนาด 400 มล.ราคา 169 บ.
แชมพูสีขาวขุ่น กลิ่นแชมพูดีงามมากค่ะ หอมสุดๆเลย
วิธีใช้ :เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผม 
 ที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





ตัวที่สองคือ Bio woman magic treatment
ขนาด 500 มล. ราคา 169 บาท
เป็นทรีทเม้นสีขาวเนื้อเข้มข้น 
ทาลงที่ผมแล้วรู้สึกว่าช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นมากๆค่ะ
วิธีใช้ : ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศรีษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก 
เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ


ตัวสุดท้ายคือ Bio woman magic serum
ขนาด 200 มล. ราคา 159 บาท
เซรั่มบำรุงผมที่ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง
วิธีใช้ : สามารถใช้หลังสระผมได้ทันที โดยไม่ต้องล้างออก
ตัวนี้มอสหยิบใช้บ่อยมากค่ะ ทั้งหลังสระผม ก่อนไดร์ผม 
และหลังใช้เครื่องม้วนผมค่ะ 

มาลองดูคลิปวิธีการใช้กันเลยค่าาา





มาดูภาพเปรียบเทียบหลังใช้ 7 วันกันเลยค่ะ
        ( ซ้าย ก่อนใช้)                           (ขวาหลังใช้ 7 วัน)

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 7 วัน
คือสภาพผมผมมีน้ำหนักมากขึ้น ตัวทรีทเม้นบำรุงผมได้อย่างเข้มข้น
ช่วยแก้ผมแห้งเสียของมอส กลับมาผมสวยได้เหมือนเดิมเลยค่ะ
จะทำทรงไหนก็มั่นใจมากขึ้น
เอาคะแนน 10 10 10 ไปเลยค่ะ


ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยนะคะที่
www.facebook.com/biowomanth
 ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman) 
Tel.094-340-0099, 081-830-2400

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม