เห่อของใหม่:Bounce Sun Spray สเปร์ยกันแดด เนื้อสเปรย์บางเบา ฉีดทับเมคอัพได้เลย


    เห่อของใหม่:Bounce Sun Spray
สเปร์ยกันแดด เนื้อสเปรย์บางเบา
 ฉีดทับเมคอัพได้เลย

      เค้าว่ากันว่าอากาศเมืองไทยมี3ฤดู ร้อน ร้อนมาก ร้อนสุดๆ
เพราะฉะนั้นสิ่งสำคับที่จะสู้กับแดดเมืองไทยได้นั้นก็คือครีมกันแดดนั่นเอง เพราะผู้หญิงสวยๆอย่างเราจะหน้าคล้ำไม่ได้ แต่กันแดดส่วนใหญ่เวลาทาแล้วก็ต้องรอให้แห้งก่อน กว่าจะออกจากบ้านได้ก็ต้องใช้เวลา หรือบางครั้งแต่งหน้าเสร็จก็นึกขึ้นได้ว่าลืมลงกันแดด ปัญหาใหญ่เลยค่ะ  จะทากันแดดทับก็ไม่ได้ ต้องเริ่มต้นใหม่กันหมดเลย

       แต่แล้ววันนี้ก็มาถึง ขอบคุณผู้ที่คิดค้นBounce Sun Sprayกันแดดแบบสเปรย์มาให้สาวๆอย่างเราได้ใช้กันแดดที่แสนง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญสามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย 
มันดีตรงนี้แหละค่ะคุณขาาา



        Bounce Sun Sprayเป็นสเปรย์กันแดดที่มี SPF50/PA+++
สามารถช่วยป้องกันผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB 
สาวๆบางคนอาจจะสงสัยว่าUVA/UVB มันคืออะไร มอสจะอธิบายให้จำง่ายๆนะคะ UVA คือแสงรังสีที่ทำให้ผิวของเราแก่ก่อนวัย ส่วนUVB ก็คือแสงรังสีที่ทำให้ผิวของเราไหม้เกรียม เพราะฉะนั้นถ้าเราใช้สเปรย์กันแดดตัวนี้ ก็รับรองว่าหน้าของเราก็จะไม่แก่และไม่หมองคล้ำแน่นอนค่ะ


       บางคนอาจจะกังวลว่าใช้สเปรย์กันแดดแบบนี้ หน้าจะไหลเหมือนฉีดสเปรย์น้ำแร่รึเปล่า ขอบอกเลยว่าไม่ไหลแน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้เป็นนวัตกรรมจากโปรตีนเส้นใยแมงมุม(R-Spider Polypeptide-1) ที่ช่วยคงความชุ่มชื่น บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ลองอองกันแดดที่ออกมาก็นุ่มละมุนมากๆ


       ขนาด 50มล. เป็นไซต์ที่พกพาสะดวก จะออกไปเที่ยว ไปทะเล หยิบใส่กระเป๋าได้สบายเลยค่ะ 


        ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เขย่า และฉีดพ่นสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 12-20 เซนติเมตร แนะนำให้ฉีดพ่นลงใบหน้าประมาณ 1 รอบครึ่ง(อย่าลืมหลับตาด้วยน้า) แล้วทิ้งไว้15-20 ก่อนออกไปเจอแดดค่ะ

  สำหรับสาวๆที่สนใจก็เข้าไปดูข้อมูล หรือจะสั่งซื้อได้ที่

ความรู้สึกหลังใช้
- ชอบมากที่ฉีดทับเมคอัพได้
-สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ เนื้อสเปรย์บางเบา
-กันแดดได้จริง
-พกพาสะดวก



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม